Civil EngineeringCivil TechnologyConstructionGovernmentGovtInfrastructureNEWSPROJECTSUrban Development

NHAI દ્વારા દિલ્હીમાં ટ્રાફિકની ભીડ ઘટાડવા UER-II પ્રોજેક્ટને 7,700 કરોડના કુલ ખર્ચે વિકસાવવામાં આવી રહ્યો છે – નિતીન ગડકરી

NHAI is developing UER-II project to reduce traffic congestion in Delhi at a total cost of Rs 7,700 crore - Nitin Gadkari

દિલ્હી માસ્ટર પ્લાન 2041માં ત્રીજા રિંગરોડના ભાગ રૂપે DDA દ્વારા કલ્પના કરાયેલ, NHAI એ રાષ્ટ્રીય રાજધાનીમાં ટ્રાફિકની ભીડ ઘટાડવાના ઉદ્દેશ્યને સરળ બનાવવા માટે UER-II પ્રોજેક્ટનો વિકાસ હાથ ધર્યો છે. 54 કિલોમીટરનો આ પ્રોજેક્ટ 7,700 કરોડના કુલ ખર્ચે 5 પેકેજમાં વિકસાવવામાં આવી રહ્યો છે.

દ્વારકા એક્સપ્રેસ વે પ્રોજેક્ટ પર નિર્માણ કાર્ય પૂરજોશમાં ચાલી રહ્યું છે અને 15મી ઓગસ્ટ 2023 સુધીમાં પૂર્ણ કરવામાં આવશે. આ પ્રોજેક્ટ એશિયાના સૌથી મોટા એક્ઝિબિશન એન્ડ કન્વેન્શન સેન્ટર, ઇન્ડિયા ઇન્ટરનેશનલ કન્વેન્શન એન્ડ એક્ઝિબિશન સેન્ટર (IICC)ને કનેક્ટિવિટી પ્રદાન કરશે જે દ્વારકામાં વિકાસ હેઠળ છે.

શહેરી પ્રોજેક્ટ હોવાને કારણે, આ પ્રોજેક્ટ 27 ફ્લાયઓવર, 2 RoB, 11 અંડરપાસ, 11 VUP, 26 નાના પુલ જેવા બહુવિધ માળખા સાથે વિકસાવવામાં આવી રહ્યો છે.

દિલ્હી અર્બન એક્સ્ટેંશન રોડ (UER-II) એ 10,000 થી વધુ વૃક્ષોનું સારા જીવન ટકાવી રાખવાના દર સાથે ટ્રાન્સપ્લાન્ટ કરીને પર્યાવરણ પ્રત્યે સભાન માર્ગના વિકાસ માટે એક ઉત્તમ ઉદાહરણ સેટ કર્યું છે. વધુમાં, સ્થાનિક પ્રજાતિઓના મધ્ય અને એવન્યુ વાવેતરની પણ દરખાસ્ત છે.

આ પ્રોજેક્ટ એકવાર પૂર્ણ થયા પછી પ્રદેશમાં પ્રદૂષણ ઘટાડવામાં મદદ કરશે તેમજ દિલ્હીવાસીઓને આંતરિક/આઉટર રિંગ રોડ, ધૌલા કુઆન, મુકર્બા ચોક અને NH-10 (દિલ્હી ભાગ) પરની ભીડમાંથી રાહત મળશે. વધુમાં, પશ્ચિમ/દક્ષિણ દિલ્હી, IGI એરપોર્ટ અને ગુડગાંવના લોકો NH-44, ચંદીગઢ, પંજાબ અને J&K સાથે એકીકૃત રીતે જોડાવા માટે UER-II નો ઉપયોગ કરી શકે છે. આ પ્રોજેક્ટ નજીકના વિસ્તારોમાં સામાજિક-આર્થિક વિકાસને વેગ આપશે.

ટીમ બિલ્ટ ઈન્ડિયા.

Show More

Related Articles

Back to top button
Close